วิธีการรับเควสวิชา "เข็มทองคืนพลัง" สำนักง๊อไบ๊    
เนื่องจากมีผู้เล่นหลาย ๆ ท่านที่ไม่ทราบว่าสกิลเข็มทองคืนพลังนั้นได้มาจากไหน หรือทำอย่างไรที่จะได้มา ทางทีมงานจึงได้ทำวิธีการเพื่อที่จะรับเควสสกิลดังกล่าวมาให้เพื่อน ๆ ชมค่ะ ซึ่งบางท่านอาจจะทราบแล้ว แต่กระทู้นี้ก็เผื่อไว้สำหรับท่านไหนที่ยังไม่สามารถทำเควสได้หรือไม่ทราบวิธีการทำเควสนะคะ เรามาเริ่มต้นกันเลยดีกว่า
วิธีการรับเควสวิชาเข็มทองคืนพลัง

คุยกับ Npc หานอิ่งเซวี่ย ( 41,107 หรือจุดศิลปะ ) ที่เขาง๊อไบ๊

Posted Image

กดรับเควส โจมตีหนักป้องกันอ่อน

Posted Image

เป้าหมายเควสจะให้ท่านไปหา NPC ที่ชื่อว่า “หวังเสา” ซึ่งจะยืนอยู่ที่เมืองต้าหลี่ พิกัด 217 , 255

Posted Image

Posted Image

เมื่อส่งเควสแล้วท่านจะได้รับเควส “คัมภีร์ฝังเข็มจื่ออู่” มา โดยรายละเอียดเควสจะปรากฎดังภาพด้านล่าง โดยโจรสลัดบ่อมังกรนั้นจะอยู่ที่แผนที่ซีหู

Posted Image

Posted Image


เมื่อท่านได้ไอเทม “ตำราการฝังเข็มบางส่วน” จากการตีมอนสเตอร์โจรสลัดบ่อมังกรครบ 30 เล่มแล้ว ให้ท่านกลับไปที่ NPC หวังเสาเพื่อส่งเควสอีกครั้ง เมื่อส่งเควสแล้วจะพบกับเควสต่อไปซึ่งมีชื่อเควสว่า “ สามคนร่วมเดิน” โดยรายละเอียดเควสจะเป็นดังภาพด้านล่างนี้

Posted Image

โดยเควสจะให้ท่านไปที่เมืองซูโจวมอบตำราการฝังเข็มที่เย็บเล่มอย่างดีให้กับ NPC ผางอันสือ พิกัด 106,111

Posted Image

เมื่อมาถึงแล้วให้ท่านกดคุยกับ NPC และทำการส่งเควส จะได้รับเควส “ทวนคืนสนอง” กลับมา

Posted Image

เมื่อได้รับเควสแล้วให้ท่านกดคุยกับ ผางอันสือ อีกครั้ง และเลือกคำว่า “ส่งข้าไปที่ตลาด” โดยเควสนี้จะต้องใช้ผู้เล่นทั้งหมด 3 คน

Posted Image

Posted Image

Posted Image


เมื่อกำจัดมอนสเตอร์เรียบร้อยแล้วให้ท่านออกมาจากแผนที่และส่งเควสกับ “ผางอันสือ” อีกครั้ง เมื่อส่งเรียบร้อยแล้วเควสต่อมาก็คือ “คนเก่งแห่งยุค” ให้ท่านรับเควสมาซึ่งรายละเอียดเควสจะปรากฎด้านล่างนี้ค่ะ

Posted Image

เควสนี้ให้ท่านไปพบกับหวังเสาอีกครั้ง โดยจะอยู่ที่เมืองต้าหลี่พิกัด 217,255 ค่ะ เมื่อพบแล้วให้ท่านกดคุยกับ NPC และส่งเควสค่ะ เมื่อส่งเควสแล้วให้ท่านรับเควสที่หวังเสาอีกครั้งโดยเควสที่ได้รับจะชื่อ “เต็มกำลังคน”

Posted Image

ให้ท่านตรวจสอบเงินที่ตัวของท่านว่ามีพอที่จะส่งเควสหรือเปล่า ถ้ามีเงินครบตามที่เควสต้องการให้ท่านกดคุยกับหวังเสาเพื่อทำการส่งเควส เมื่อกดส่งแล้วท่านจะได้สกิลวิชาเข็มทองคืนพลังกลับมา โดยสกิลนี้จะอยู่ที่คัมภีร์เล่มที่ 3 สกิลที่ 4

Posted Image

Posted Image


โดยระดับของการรักษา HP นั้นจะขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวคัมภีร์ โดยจากภาพด้านบนนั้นระดับเลเวลคัมภีร์จะอยู่ที่เลเวล 50 จะได้ HP ในการฟื้นฟูต่อครั้งที่ 1540