การเดินทางในเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้านั้น มีให้เลือกหลากหลายซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น สกิลวาร์ปเมืองต้าหลี่ สามารถใช้ได้ทุกที่ ดีเลย์ในการใช้งาน 30 นาที แต่ไม่ต้องสูญเสียอะไร



       สำหรับไอเทมนั้นอย่างแรกเลยที่หลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่า แต่ละเมืองก็มีใบวาร์ปด้วย ใบวาร์ปทั้ง 3 เมือง ซื้อได้ที่ลั่วหยางร้านอัญมณีครับ แต่ต้องแย่งกันซื้อหน่อยนะครับเพราะมีน้อยจะมีขายเป็นช่วงๆ



       ต่อไปคือ "ยันต์ค้นหาตำแหน่ง" จะใช้บันทึกจุดในเมือง สามารถสร้างเองได้โดยใช้ทักษะอาชีพ "ขอบฟ้าอันใกล้" เรียนได้ที่ NPC "จางหลิงจวิน" ที่ต้าหลี่ เลเวล 30 ขึ้นไปเรียนได้ ขั้นแรกใช้เงิน 30 G



       "ยันต์ค้นหาตำแหน่ง" นั้นจะมีหลายสี และหลายระดับ สีที่ต่างกันนั้นไว้เพื่อช่วยจดจำเท่านั้น ยันต์ระดับที่ต่างกันจะมีจำนวนครั้งการใช้งานที่ต่างกัน ยันต์ค้นหาตำแหน่งนั้นยังมีขายที่ Item Mall ด้วย



       ไอเทมชิ้นต่อไปคือ "มุกศักดิ์สิทธิ์ปฐพี" การใช้งานนั้น เราสามารถบันทึกจุดในแผนที่ต่างๆได้ 1 จุด แต่เปลี่ยนที่ได้ 5 ครั้ง และสามารถใช้งานวาร์ปไปจุดที่บันทึกได้ 10 ครั้ง ไอเทมชิ้นนี้มีขายใน Item Mall



       และอีกอันคือ "ป้ายคำสั่งรวมตัวของพรรคต่างๆ " ซึ่งจะได้จากถุงผู้เล่นใหม่ และอาจจะหาได้จาก Item Mall เมื่อกดใช้ตัวละครจะถูกส่งกลับสำนักของตัวเอง