การรับอาวุธลับ1. ต้องผ่านการทำภารกิจ "หุบเขาพิบัติ" ซึ่งสามารถรับได้ตั้งแต่เลเวล 20 จากนั้นไปพบกับ "ต้วนเหยียนชิ่ง" ที่เมืองต้าหลี่ พิกัด (215, 284) สามารถดูรายละเอียดภารกิจ "หุบเขาพิบัติ" ได้ ที่นี่



2. ทำภารกิจเวียนตามเนื้อเรื่องให้มีค่าความสัมพันธ์มากกว่า 480 ขึ้นไป (เฉพาะต้วนเหยียนชิ่ง) และรับภารกิจความสัมพันธ์ จะได้รับอาวุธลับ "หินตั๊กแตนบิน" แบบผูกมัด





3. เมื่อทำภารกิจความสัมพันธ์มากขึ้น จะมีโอกาสได้รับอาวุธลับ "หินตั๊กแตนบิน" แบบไม่ผูกมัด


การอัพเลเวลอาวุธลับอาวุธลับแตกต่างกับอาวุธทั่วไป ที่สามารถอัพเลเวลได้ อาวุธลับเมื่อมีเลเวลต่ำกว่าผู้เล่น ก็จะมีการเพิ่ม Exp และอัพเลเวล อาวุธลับจะสามารถเพิ่มเลเวลได้ ซึ่งเมื่อถึงเลเวล 39 49 69 และ 89 จะต้องไปคุยกับ NPC "เอี้ยนซิง" ที่ลั่วหยาง พิกัด (112, 202) เพื่อทำการ "ทะลุผ่านจุดติดขัดของการฝึกอาวุธลับ"





การเรียนสกิลการเรียนสกิลให้กับอาวุธลับ จะสามารถเรียนได้เมื่อเก็บเลเวลให้กับอาวุธลับได้ถึง 40 70 และ 90 (EXP จะได้จากการเก็บเลเวลปกติ) ซึ่งจะสามารถเรียนสกิลได้ี้ ซึ่งหลังจากที่เรียนแล้วจะมีสกิลใหม่เกิดขึ้นที่ช่องทักษะทั่วไป (สามารถลากลงมาใส่ไว้ที่ Shortcut ได้)




ตัวอย่างการเรียนสกิลเมื่ออาวุธลับถึงเลเวล 40



เลเวล 25



เลเวล 40 


การล้างค่าต่างๆ ของอาวุธลับ การล้างค่าคุณสมบัติเริ่มต้นของอาวุธลับ จะเป็นการเลือกค่าคุณสมบัติของอาวุธลับที่ต้องการเปลี่ยนขึ้นมา 1 ค่าเพื่อทำการสุ่มเป็นค่าอื่นๆ โดยต้องอาศัยไอเทม "หินเทพเจ้ายี่" ซึ่งสามารถหาได้จากกิจกรรม "ล่าขุมทรัพย์" ที่โหลวหลัน ต้องใช้ค่าใช้จ่าย 1 ทอง






ตัวอย่างของการล้างค่าคุณสมบัติโดยการเลือกลดค่า STR และไปสุ่มเพิ่มค่าอื่นซึ่งในตัวอย่างได้เป้นค่า STA


หมายเหตุ: อาวุธลับ สามารถใส่ Gem ได้เหมือนกับอุปกรณ์อื่นๆ โดยสามารถใส่ Gem ผสมได้ลักษณะเดียวกับสร้อย ดังรูป